Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh Công ty chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

I. Nhân viên chăm sóc khách hàng

1. Mô tả công việc Chăm sóc khách hàng:

  • Điện thoại chăm sóc khách hàng mua xe mới và khách hàng Dịch vụ.
  • Điện thoại cho khác hàng khi có các chương trình Marketing, khuyến mại, Bảo dưỡng miễn phí…
  • Thực hiện việc cung cấp thông tin về Sản phẩm, dịch vụ và các chính sách hỗ trợ tới khách hàng của đại lý một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.
  • Tiếp nhận Và báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng tới BLD
  • Cập nhật và quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ.
  • Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định của hãng.
  • Tiếp nhận lịch hẹn bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, thực hiện các báo cáo ngày, báo cáo định kỳ…

2. Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ
  • Tuổi: 22 – 35 tuổi
  • Chịu áp lực công việc cao, giọng nói chuẩn, có kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Ngoại hình khá, Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có thể đánh giá và giải quyết mâu thuẫn khách hàng.
  • Quan hệ xã hội khá.
  • Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng, và các phần mềm chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên ứng Viên đã có kinh nghiệm trong công việc Chăm sóc khách hàng

II. Kỹ thuật viên sửa chữa ô tô

1. Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc sửa chữa các xe vào xưởng theo Phiếu yêu cầu sửa chữa.
  • Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu trong Phiếu Sửa chữa.
  • Quản lý dụng cụ, trang thiết bị máy móc sạch sẽ, gọn gàng và khoa học.
  • Hỗ trợ kỹ thuật và thực hiện công việc để đảm bảo chất lượng và tiến độ sửa chữa theo yêu cầu, hỗ trợ và phối hợp cùng đồng nghiệp thực hiện sửa chữa hoàn thành công việc đúng tiến độ được giao.
  • Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao cho cấp quản lý.
  • Chịu trách nhiệm trước xưởng dịch vụ về chất lượng các sản phẩm đã thực hiện

2. Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm kinh nghiệm sửa chữa ô tô .
  • Có kiến thức về chuyên ngành sửa chữa ôtô, có kỹ năng tổ chức sản xuất tốt.
  • Có kiến thức về phương pháp tổ chức lao động khoa học tại nơi làm việc.
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm hay chủ động làm việc độc lập khi có yêu cầu công việc riêng.
  • Được đào tạo chuyên ngành về cơ khí ô tô, đã được đào tạo qua các lớp huấn luyện kỹ thuật sửa chữa chuyên ngành ôtô,
  • Ưu tiên Kỹ thuật viên có bằng lái xe > hạng B2

3. Các tiêu chí đánh giá công việc

  • Số lượng công việc thực hiện.
  • Chất lượng xe sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành
  • Tỷ lệ xe phản tu.
  • Chỉ số hài lòng khách hàng.
  • Tinh thần tập thể và ý thức chấp hành kỷ luật…

III. Kỹ thuật viên sơn

1. Mô tả công việc:

  • Sơn sửa chữa các xe vào Xưởng.
  • Làm nền, sơn và đánh bóng các xe ở mức độ sửa chữa trung bình.
  • Hiểu biết về quy trình sơn thân xe (chi tiết kim loại và nhựa).
  • Có khả năng làm việc độc lập về làm nền( đắp bả Matit ), bắn màu, đánh bóng.
  • Sử dụng tốt trang thiết bị về sơn của xưởng.
  • Bảo vệ và giữ gìn xe khách hàng trong quá trình làm việc.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định an toàn trong khi làm việc.
  • Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sửa chữa.

2. Yêu cầu:

  • Có kiến thức chuyên ngành về ôtô.
  • Kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian tốt.
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định (Từ thứ 2 đến thứ 7 và từ 8h-17h)

3. Các tiêu chí đánh giá công việc:

  • Số lượng công việc thực hiện.
  • Chất lượng xe sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành
  • Tỷ lệ xe phản tu.
  • Chỉ số hài lòng khách hàng.
  • Tinh thần tập thể và ý thức chấp hành kỷ luật…

IV. Tư vấn bán hàng

1. Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, chính sách hỗ trợ, các dịch vụ do VinFast Minh Đạo cung cấp.
  • Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng và khai thác khách hàng mới từ nguồn khách hàng cũ giới thiệu
  • Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng và các chi tiêu do công ty ban hàng hàng tháng, năm và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Trực tại Showroom, tư vấn giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
  • Triển khai các hoạt động marketing online theo hướng dẫn của công ty.
  • Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty
  • Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
  • Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu của công ty

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ hướng tới khách hàng
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh ô tô/xe máy/bảo hiểm/ngân hàng/bất động sản.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Đạo đức, nhân thân tốt.

THÀNH PHẦN HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:

1 – Đơn xin việc viết tay

2 – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

3 – CV/ Bảng tóm tắt quá trình công tác

4 – Bản sao (công chứng) giấy khai sinh, CMND, sổ hộ khẩu

5 – Bản sao (công chứng) văn bằng, chứng chỉ

6 – Giấy khám sức khỏe

7 – Xác nhận kinh nghiệm (nếu có)

8 – 4 ảnh 4×6 (chụp không quá 6 tháng)

9 – Các giấy tờ liên quan khác…

Phương thức tuyển dụng:

Hồ sơ cá nhân gửi về: nhansu.vinfastminhdao@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại công ty tại địa chỉ: VinFast Ô tô Minh Đạo – Km5, đường Cách Mạng Tháng 8, TP .Thái nguyên

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2021

Hotline tuyển dụng: 0919 286 503